top of page

Back To 90’s กับสไตล์การแต่งตัวง่าย ๆ ที่จะพาคุณย้อนวัยอีกครั้ง!!


ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน In Ear Beat Electronic Music 90's Party!! ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ภายในงานมีการประกวดการแต่งกายในยุค 90’s พร้อมรางวัลภายในงาน วันนี้เราเลยมาแนะนำสำหรับใครที่อาจจะคิดไม่ออกว่าจะแต่งยังไงดี กับวิธีแปลงโฉมย้อนยุค 90’s ง่าย ๆ กันครับ

1. ทรงผม : ส่วนสำคัญที่เข้าในงานและอยู่ในระดับสายตาของเรานั่นเอง ถ้าเป็นคุณสุภาพบุรุษต้องนี่แนะนำเลยครับ กับทรงผมแสกกลาง!!

ส่วนคุณสุภาพสตรี กับทรง Pigtail ที่ม้วนผมทั้ง 2 ข้างเป็นกลม ๆ หรือ สำหรับใครที่ผมสั้นก็ซอยผมสั้น แบบนิโคลให้กะโปโลกันไปเลยครับ ไม่ก็ใช้กิ๊บติดผมแบบแปะผม เรียบ ๆ สี ๆ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบครับ

2. เสื้อ : ส่วนที่โดดเด่นที่สุดในร่างกาย สำหรับหนุ่มแนะนำเลยใครกับไอดอล ศิลปินในบ้านเรากับการแต่งตัวเสื้อสีสด ๆ แบบนี้ ถ้านึกไม่ออกเอาแสบตาไว้ก่อน

ส่วนสาว ๆ คนไหนที่มั่นใจแนะนำเป็น สายเดี่ยวชิว ๆ สบาย ๆ เลยครับ แต่ถ้าไม่มั่นใจจะเป็นเสื้อเอวลอย หรือจะเสื้อยืด Iron Maiden ที่กำลังฮิตอยู่ในช่วงนี้ก็ได้ครับ

3. กางเกง : ในส่วนนี้ต้องให้แมทช์ กับเสื้อสักหน่อยครับ แต่ถ้าจะให้ 90’s ก็ต้องกางเกงขาบาน จ๊าบ ๆ สักตัว ที่ใส่ได้ทั้งชายและหญิง แต่ถ้าหาไม่ได้ก็ใส่กางเกงยีนส์สีอ่อนขายาว ขาสั้น แทนได้ครับ

4. รองเท้า : หากไว้เอาใส่สะดวกสบาย และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัวต้อง รองเท้าผ้าใบ Converse รุ่นคลาสสิค เช่น สีขาว สีแดง เป็นต้น สำหรับสาว ๆ นอกจากจะใส่ผ้าใบได้แล้ว ยังใส่รองเท้าส้นตึกไม่ว่าจะเป็นแบบหนังหรือสีสัน แต่ขอเน้นเรียบ ๆ ลวดลายน้อย ๆ นะครับ

5. แว่นตา : ไอเทมชิ้นสุดท้ายที่จะช่วยให้คุณเท่ หล่อ สวย แบบมีสไตล์ในทันที ในส่วนแว่นตานั้นมีหลากหลายรูปทรง แต่ถ้ายุค 90’s นั้นต้องแว่นตาทรงกลม วินเทจครับ แต่หากทรงกลมไม่เหมาะกับคุณ แนะนำเป็นทรงอื่น ๆ แต่สีสันโดดเด่นแทนครับ

สุดท้ายนี้ไม่ว่าจะแต่งในยุค 90’s อย่างไรก็ตามควรดูภาพรวมหลังแต่งเสร็จอีกครั้งนะครับ เพื่อให้ภาพรวมออกมา mix & match เป็น 90’s ที่สุด แล้วมาร่วมสนุกชิงเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท ภายในงาน In Ear Beat Electronic Music 90's Party ที่จะจัดขึ้น ในคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ใครสนใจร่วมแจมเข้าไปดูที่ลิ้งค์นี้เลยจร้า http://www.inearbeat.com/party แล้วเจอกันนะครับ

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page