top of page

New Year..New "YOU2015" ปีนี้มาทำฝันให้เป็นจริงกัน!!

"อยากเป็นดีเจอ่ะ!"..."อยากทำเพลงเองได้"...."ปีนี้เราจะ Up-Skill ดีเจสำหรับตัวเองยังไงดี?"...."จะมีวิธีไหนนะ ที่จะพาวงเราเข้ารอบชิง?" สำหรับใครที่มีคำถามเหล่านี้หรือตั้งเป้าไว้ว่าปีนี้ต้องมีอะไรดีๆสักอย่าง โรงเรียน In Ear Beat ช่วยคุณได้!!- ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ออกจะเสเพลเที่ยวดึก หรือเป็นเด็กรองทรงสูง อายุน้อย(18-) แต่ชื่นชอบแนว EDM เป็นพิเศษ..เชิญทางนี้เลยครับ กับหลักสูตร Digital DJ with Ableton Live เราจะทำให้คุณมีทักษะอันน่าทึ่งสำหรับการเป็นดีเจสมัยใหม่ ที่หล่อแบบ...อารมณ์เหน็บแมคบุ๊ค แบกคอนโทรลเลอร์เท่ห์ๆ เล่นสไตล์ปล่อยเพลง ปล่อยแสงเฟี้ยวฟ้าว!! ลีลาแพรวพราวประหนึ่ง Skrillex!! และ Avicii ยังไงยังงั้น!!อธิบายเพิ่มอย่างเป็นทางการ Digital DJ with Ableton Live

ส่วนใครเป็นคนยุคใหม่ แต่ยึดปฎิบัติตามธรรมเนียมนิยม..ชมชอบอะไรที่ Original คลาสสิก Organicจ๋าๆ จัดนี่เลย Classic DJ With Turntable& CDJ งานนี้ว่ากันด้วยศาสตร์การสปินแผ่นล้วนๆ ยิ่งถ้าคุณคลั่งไคล้Turntableแล้วห้ามพลาดนะครับ อธิบายเพิ่มอย่างเป็นทางการ

แล้วถ้าเป็นดีเจอยู่แล้วละ แต่แบบ..อยากมีทักษะและความรู้มากกว่าเดิม? หรือเบื่อแล้วเอาเพลงคนอื่นมาเล่น ลองหันมาทำเพลงเองดีกว่า..ถ้าคุณเริ่มมีคำถามเหล่านี้ให้ตัวเอง..เราขอแสดงความยินดีด้วยครับที่คุณจะก้าวเดินขึ้นอีกสเตปหนึ่ง หรือหาจุดยืนให้ตัวเองต่างจากดีเจอื่นๆรอบตัว เราแนะนำคุณคลาสนี้เลยครับ Basic Producer และ Advanced Producer -หรือสำหรับใครที่มาสายอาชีพดนตรี หรือเรียนสาขาดนตรีอยู่ แต่รู้สึกว่ารอบตัวมีแต่เรื่องงานเครียดๆ หรือเรียนแต่ทฤษฎีหนักๆ คลาส Basic และ Advanced Producer คือจุดของการปล่อยของ เน้นที่เอาความรู้ที่คุณมีมาประยุกต์เชิงปฎิบัติ..ดนตรีที่อัดอั้นมาทั้งหมด ปลดปล่อยออกมาเป็นเพลงของตัวคุณเองอธิบายเพิ่มอย่างเป็นทางการ + รายละเอียดเพิ่มเติม

เอ๋?..และถ้าคุณไม่ใช่ดีเจล่ะ?!?... แต่คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่มีวงเป็นของตัวเอง หรืออยากมีอะไรเจ๋งๆเพื่อให้เพื่อนเลือกคุณเข้าวง!! ....ขอบอกว่าคุณเตรียมตัวเป็นคนเท่ห์ๆแนวๆได้เลย...เพราะเราเสนอคอร์สสุดพิเศษที่คุณจะสามารถเอาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก เข้าไปใช้กับวงดนตรีมาตราฐาน (เบส,กี่ต้า,กลอง) ได้อย่างลงตัว!! กับ The Controllerist แล้ววงคุณจะมีสิ่งที่แตกต่างจากชาวบ้าน และเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน!!รายละเอียดคอร์สเชิงลึก The Controllerist

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page