top of page

Preview : Namm 2015 มาดูกันดีกว่าว่างาน Namm ปีนี้จะมีอุปกรณ์อะไรให้เราตื่นเต้นกันบ้าง ?

ใกล้เข้ามาแล้วครับกับงาน Namm Show 2015 งานแสดงสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านเครื่องดนตรี ในปีนี้จะจัดในวันที่ 22 – 25 มกราคมนี้ ที่เมือง Anaheim, California USA, อินเอียบีทเลยขอแง้มดูก่อนดีกว่า ปีนี้จะมีอะไรเด็ดๆเตรียมไว้ให้เรา ได้ตื่นเต้นกันบ้าง

-ทาง Arturia ได้แจ้งอย่างไม่เป็นทางการว่าจะมีการเปิดตัว Audio Interface Next Generation เราต้องลองเตรียมชมดูครับว่า Audio Interface ของค่ายนี้จะสุดยอดจริงๆหรือเปล่า (ข้อมูลยังไม่ถูกเปิดเผยครับ)

40years.jpg

- มาดูด้าน Korg กันบ้างครับกับอุปกรณ์ที่ทุกคนรอคอย นั้นคือ Korg's ARP Odyssey ซึ่งรอคอยกันมาถึง 40 ปีในการ Remake ใหม่กับภาพที่หลุดมาก่อนจะเห็นว่าน่าลองเข้าไปกดเล่น และ ลองฟังเสียงจริงว่าจะเป็น Synth มาสามารถต่อกรกับ ตัวอื่นๆอย่าง MiniMoog ได้หรือไม่ครับ

roland-jdxi-630-80.jpg

- Roland กับความสำเร็จของ Aira Series ได้ต่อเนื่องมาจากปี 2014 เราสามารถคาดคะเนได้ว่าปีนี้ Roland อาจจะปล่อยอะไรที่ดีกว่า คีย์บอร์ดใหญ่กว่าเดิม เราต้องมารอดูกันต่อครับ นอกจากนั้นทาง Roland ได้มีเจ้าอุปกรณ์ที่เป็น Analog/Digital ไฮบริดอย่างเจ้า JD-Xi เราจะได้เห็นในงานนี้อย่างแน่นอนครับ

ทาง Nord ก็ได้ปล่อย Teasor เจ้าอุปกรณ์สีแดงซึ่งเรายังไม่รู้ว่าเป็นอะไร โดยจะมาปรากฏตัวในงานนี้อย่างเป็นทางการด้วยครับ ทางอินเอียจะเอาภาพมาให้ดูในวันงานนะครับ

ทาง Behringer ก็ยอมไม่ได้เลยประกาศตัดราคาคู่แข่ง โดยเตรียมจะออก polyphonic analogue hardware synthesizer ราคาประหยัดออกมา อือของดีราคาประหยัด ของโปรดของทีมงานอินเอียบีท เลยครับ

amplitube-android-630-80.jpg

ทาง IK Multimedia ก็ได้ประกาศออก App ที่ใช้งานในระบบ Android ที่สามารถต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ดนตรีได้อย่างหลากหลายและความสามารถพิเศษของมันก็คือ การ Delay เป็นศูนย์

casio-xw-pd1-new-630-80.jpg

casio-xw-dj1-460-85.jpg

ข่าวที่ Hot ที่สุดคงไม่พ้นทางค่าย Casio ได้เปิดตัว Hardware ใหม่ที่เป็น Groovebox(XW-PD1) และ DJ-Controller(XW-DJ1) โดยมีรูปร่างน่าตาแหวกแนวมาก อารมณ์แฟน Star wars ต้องชอบแน่

ในโอกาสนี้ทางอินเอียบีทจะเอาข้อมูลสำหรับอุปกรณ์ตัวจริงจากในงานมาให้ดูกันครับ รอบทความ ในช่วงอาทิตย์หน้านะครับ

InEarBeat (S.C)

Cr - musicradar / namm 2015

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page