top of page

ข่าวสุดช็อค สำหรับแฟนๆEDM!!.. เมื่อ Avicii ประกาศอำลาวงการ!!


ล่าสุด ‘Avicii’ ได้ประกาศกับแฟนๆ ของเขาว่า ‘เขาจะเลิกแสดงสดอีกต่อไป’ และหลังจากทัวร์ในปี 2016 นี้ เขาจะขอหยุดยาว(แบบไม่มีกำหนด) สำหรับโลกดนตรี

โดยก่อนหน้านี้ ดีเจ/โปรดิวเซอร์ Tim Bergling หรือที่เรารู้จักในชื่อของ Avicii นั้นโพสท์ข้อความปริศนา ในออฟฟิสเชี่ยลเว็บไซต์ของเขา โดยออกไปทางประชดประชันว่า “ วงการดนตรีในตอนนี้นี้นั้น..มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป’ ลองดูจากการ tweet ก่อนหน้า

และตอนนี้ แถลงการณ์ฉบับเต็มของเจ้าตัว..ทำให้เรื่องก่อนหน้านี้กระจ่างขึ้นทันที โดย Avicii ยืนยันหนักแน่นว่า คอนเสิร์ตในปี 2016 นี้จะเป็นโชว์สุดท้าย..และดูเหมือนว่า จะไม่มีความคิดในการกลับคืนวงการ!!

หลังจากที่เจ้าเขากล่าวขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วม ในความสำเร็จของอาชีพเขา..รวมถึงทางค่ายเพลง..ผู้จัดการส่วนตัว และแฟนๆ.. โดย Avicii เขียนว่า "หนทางที่ผ่านมานั้น ถูกเติมเต็มด้วยความสำเร็จ..และมันไม่ได้มาอย่างง่ายๆเลย..ผมกลายเป็นใช้ช่วงชีวิตวัยรุ่น ในขณะที่เป็นศิลปิน..ผมเริ่มรู้ตัวของผมเองดีขึ้น และตระหนักว่ามันมีอีกหลานเรื่องมากมาย ที่ผมอยากจะทำ..ผมใฝ่ฝันถึงสถานที่อันหลากหลาย แต่ผมแทบจะไม่มีเวลาเลย..ที่จะไปยังสถายที่เหล่านั้น”

“สองอาทิตย์ก่อน.. ผมใช้เวลาขับรถข้ามรัฐต่างๆของอเมริกา กับเพื่อนๆและทีมงาน..เพื่อที่จะทำให้สมองปลอดโปร่ง และได้คิดในหนทางใหม่ๆ..ซึ่งมันช่วยผมเป็นอย่างมาก ในการตระหนักได้ว่า ผมจำเป็นต้องเปลี่ยน ในสิ่งผูกมัดผมไว้สักพัก"

“ตัวเลือกต่างๆกับอาชีพที่ทำอยู่ มันไม่เคยออกมาเป็นรูปเป็นร่างเลย..แม้ว่าผมจะมีจะมีความสุข สำหรับทุกๆโอกาสที่เข้ามา และมีชีวิตที่สะดวกสบาย ในความสำเร็จที่ผมได้รับก็ตาม.. ผมรู้ว่าตัวผมได้แต่หวังว่าจะสามารถ ออกท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆรอบโลก แต่ผมมีเวลาน้อยนิดสำหรับ 'ตัวผมจริงๆ' บุคคนที่อยู่เบื้องหลัง ความเป็นศิลปินคนนี้”

“แต่ผมไม่ทาง..ถอดใจไปจากดนตรีนะครับ ผมยังคนส่งมันต่อ ถึงแฟนๆ..แต่ผมตัดสินใจแล้วว่า งานในปี 2016 นี้จะเป็นทัวร์สุดท้าย และเป็นโชว์สุดท้าย.. พวกเรามาทำให้มันยิ่งใหญ่ดีกว่า!! ถึงส่วนหนึ่งในใจ มันไม่เคยยอมแพ้..แต่ผมคงจะไม่หวนกลับมาวงการอีก!!”

-- ลองเข้าไปอ่านบทความตัวจริงได้ที่ Avicii.com ครับ --

ข้อมูลจาก Nme.com เรียบเรียงโดย Choco Beat

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page