top of page

ญี่ปุ่นออกเอ็มวีสุดจี๊ด'Golden Touch' เพลงที่ต้องใช้นิ้วจิ้มไปด้วย!!


เกาะกระแสสาว ๆ จากแดนปลาดิบกันหน่อย แต่ไม่ใช่ดราม่า 'การแข่งขันวอลเลย์บอล'นะ.. แต่เป็น Music Video ที่แค่ดูอย่างเดียวคงไม่พอ แต่ต้องจิ้ม!! ไปด้วย เอ๊ะยังไง!!? (ลองไปดูกัน)

ควีนออฟเจป๊อป..Namie Amuro กับ MV สุดครีเอท!! (Photo From Arcadey.net)

เพลง “Golden Touch” เป็นงานเพลงในอัลบั้มที่12 “_genic” ของสาว Namie Amuro ที่ปล่อยออกมาเมื่อประมาณ กลางปีที่แล้ว...ซึ่งจะเป็นการนำไอเดียที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนมีส่วนร่วมสนุก โดยประหนึ่งว่าคุณจะ 'ควบคุมภาพเหตุการณ์' ภายใน MV ...เพียงการใช้ปลายนิ้วชี้ แตะค้างไว้ตรงกลางของหน้าจอตลอดการชม!! และไอเดียแปลกใหม่นี้เอง..ทำให้มีผู้คลิกเข้าชม MV เพลงนี้ทะลุ 10 ล้านครั้ง...ทั้งๆ ที่ไม่มี ‘นามิเอะ อามุโระ’ ร่วมแสดงแต่อย่างใด!! (สำหรับเอ็มวีด้านล่าง..อย่าลืมแช่นิ้วไว้ตรงปุ่มด้วยนะ)

ชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลัง..ไอเดียของ Golden Touch

เจ้าของไอเดีย..เก๋ๆนี่ คือนาย Masashi Kawamura ครีทีฟตัวพ่อแห่ง 'PARTY' บริษัท สร้างสรรค์ 'ครีทีฟแลป' และ 'โปรดักชั่น' ชื่อดังของญีปุ่น (ที่มีออฟฟิศทั้ง โตเกียวและนิวยอร์ก) โดยเอ็มวีนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก การกำกับงานภาพของ Kenji Yamashita แห่ง Logan TV อีกด้วย!!

และเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่มีผู้คลิกเข้าชม MV เพลงนี้กว่า 10 ล้านคน จึงมีการทำ MV ในเวอร์ชั่น '10 Million Views New Edit' เพื่อเป็นของขวัญพิเศษ มอบให้แฟนเพลงทุกคนได้สัมผัสการควบคุมภาพภายใน MV รวมไปถึงการเคลื่อนไหวของ ‘นามิเอะ นามุโอะ’ เพียงปลายนิ้วสัมผัส!!

แม้เอ็มวีตัวนี้จะออกมาสักพักแล้ว.. แต่แอดมินขอหยิบยก ขึ้นมาเป็นตัวอย่างถึง 'ความสร้างสรรค์' ที่บางทีไม่ต้องลงทุน ทำเทคโนโลยี 'Interactive' จริงๆ..อาศัยแค่ 'จินตนาการ' อย่างเดียว..ก็ชนะเลิศ!!

--- ข้อมูลจาก Visualnews.com เรียบเรียนโดย James Intern ---

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page